Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tận thưởng khuyến mãi hấp dẫn trong ngày tặng kèm cuối cùng của lazada

Ngày chung cục của chiến dịch Mưa sale Băng hứa sẽ đưa đến nhiều mặt hàng với mức giá thành tặng kèm quyến rũ.

tiếp tục chiến thắng của tháng 11, Mưa sale Băng quay về và gây tuyệt vời mạnh khỏe với người tiêu dùng vào tháng 12 với sản phẩm nghìn mặt hàng được bán với mức giá thành quyến rũ cùng rất nhiều tặng kèm khác nhau. Trải qua 3 ngày cao điểm của campaign, Lazada đã minh chứng sức hút của bản thân mình khi số lượng sản phẩm đẩy ra đạt đến con số "khủng".

Với sự uy tính của một Brand Name hàng đầu, Lazada cho biết thêm độ "chịu chơi" của chính bản thân mình khi liên tiếp cung cấp những mức giá thành tặng thêm cho các mặt hàng thuộc nhiều dòng không giống nhau. Từ thời trang, dụng cụ gia đình, điện thoại cảm ứng đến thiết bị điện tử...tất cả đều đc Tặng với mức ngân sách tặng thêm. Lẽ vậy mà trong ngày đầu của campaign, các deals đã đạt đến con số cao mà ai cùng phải hâm mộ.

Xem ma giam gia tại đây: http://ndfloodinfo.com/threads/306565-khuyen-mai-giam-gia-nhan-dip-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-5.html

Ngày rút cuộc của đợt Mưa marketing Băng này, Lazada hứa sẽ tạo một cơn sốt mua sắm lớn nhất vào dịp cuối năm. Vẫn còn rất nhiều sản phẩm đc bán đi với mức giá "có một không hai" đang mong chờ. Bạn đã chuẩn bị để shopping cùng Lazada chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét