Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Phương pháp Tăng bình chọn The Look Việt Nam , LH: O934225O77

Phương pháp Tăng bình chọn TheLook SLOVAKIA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tại trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập thứ 1 phát sóng của The Face - gương mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, không tính việc phát hành đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook GAMBIA



“VẺ ĐẸP nhãn hàng - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế Online nhằm dạo những bộ mặt diễn xuất quảng cáo hợp cho thị trường quảng cáo, buôn bán và giải trí khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên cũng là điểm nhấn hứa mang đến nhiều bất thần thúc cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi bộ mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng cổ vũ các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


thứ nhất The Look là chương trình thực tại trực tuyến nên vai trò ảnh hưởng giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả rút cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook ANGOLA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi nhãn hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng biểu đạt rõ tính chất của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở nên người đại diện cho dòng mặt hàng của nhãn hiệu. tỉ dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Nguồn: Tăng Vote The Look LIECHTENSTEIN

http://ơo.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét